kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi Những sao nam Việt 'bỗng dưng' đã có vợ con | Tin Nhanh 247

Những sao nam Việt 'bỗng dưng' đã có vợ con

Nhiều sao nam Việt giấu kín chuyện kết hôn. Tuy nhiên, hình ảnh vợ con của các sao nam Việt vẫn được dư luận phát hiện một cách đầy bất ngờ.

Rất nhiều sao nam Việt muốn giấu kín tình trạng hôn nhân và cuộc sống riêng tư để tránh bị soi mói. Đặc biệt là khi chuyện tình của các sao nam Việtbị dang dở và không mấy hạnh phúc. Tuy nhiên, dù giấu kín đến đâu thì chuyện vợ con của các sao nam Việt vẫn bị phơi bày khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu

Mấy ngày vừa qua, trên Facebook bất ngờ chia sẻ 2 tấm ảnh chụp đám cưới được cho là của Hồ Quang Hiếu. Mặc dù những hình ảnh chia sẻ khá mờ nhưng với tướng mạo, dáng vấp và kiểu tóc đặc trưng, nhiều người khẳng định chú rể chính là Hồ Quang Hiếu.





Cô dâu của Hồ Quang Hiếu là hot girl Ivy

Theo tìm hiểu, cô dâu trong đám cưới của Hồ Quang Hiếu chính là hot girl Ivy. Cả hai đã lên tiếng xác nhận đám cưới là có thật. Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy kết hôn năm 2013 nhưng sau đó đã ly dị. Hiện, Hồ Quang Hiếu đang độc thân.



Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy đã ly dị

Trường Giang

Những ngày vừa qua, Trường Giang là cái tên hot trên mạng xã hội khi anh dính vào vụ lùm xùm tình cảm với Quế Vân và Nhã Phương. Trong khi Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng, sống phụ bạc thì nam danh hài vẫn im lặng.



Chuyện tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân gây bão dư luận trong thời gian qua

Chuyện tình tay ba này chưa giảm nhiệt thì bất ngờ có thêm tình tiết mới. Cư dân mạng chia sẻ tin đồn về việc Trường Giang đã có vợ và con. Theo đó, vợ của Trường Giang là giảng viên đại học Luật, sinh năm 1988, còn con của danh hài này gần 3 tuổi.





Dư luận xôn xao về tin đồn Trường Giang đã có vợ con

Chuyện tình cảm của Trường Giang ngày càng khiến cho công chúng khó hiểu. Mọi người đang chờ lời chia sẻ từ phía Trường Giang.

Yasuy

Yasuy được yêu mến bởi sự chân chất, giản dị và giọng hát đầy cảm xúc. Sau khi đăng quang quán quân Vietnam Idol 2012 không lâu thì nam ca sĩ vướng phải lùm xùm có con rơi với một fan nữ khiến dư luận được phen choáng váng.



Yasuy và bạn gái cũ

Được biết sau một thời gian yêu nhau, biết bạn gái có thai, Yasuy đòi chia tay và trốn tránh trách nhiệm của mình. Khi nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận, Yasuy đã lên tiếng thừa nhận mình là cha ruột của đứa bé. Cách cư xử thiếu trách nhiệm và tình người của quán quân Vietnam Idol khiến anh mất đi rất nhiều sự ủng hộ từ dư luận.



Yasuy thừa nhận có con với bạn gái

Ngô Kiến Huy
Đầu năm 2012, nữ ca sĩ Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh của một bé trai và âu yếm gọi là 'con'. Lúc đó, mọi người chỉ biết đó là đứa con mà 'Búp bê' nhận nuôi. Nhưng sau đó, công chúng phát hiện ra đó chính là con đẻ của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và Ngô Kiến Huy.





Ngô Kiến Huy phủ nhận có con khiến Thụy Anh nhập viện

Ngô Kiến Huy phủ nhận việc có con và khẳng định không yêu Thụy Anh khiến cho em gái Thanh Thảo phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc này đã khiến Ngô Kiến Huy bị dư luận chỉ trích nặng nề trong một thời gian dài.



Ngô Khiến Huy vẫn hạnh phúc với Khổng Tú Quỳnh còn bé Jacky Minh Trí được ca sĩ Thanh Thảo chăm sóc chu đáo.

Hiện tại, bé Jacky đang sống rất hạnh phúc khi có hai người mẹ là Thụy Anh và Thanh Thảo. Nữ ca sĩ Thanh Thảo luôn dành hết tình cảm của mình cho con nuôi.



Bé Jacky Minh Trí ngày càng đáng yêu và có gu thời trang cực chất

Hoài Linh

Mặc dù là một danh hài nổi tiếng nhưng cuộc sống riêng tư luôn được Hoài Linh giữ kín. Vào năm 2014, tấm ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh rò rỉ trên mạng xã hội, khán giả mới biết danh hài này đã từng lập gia đình.

Người vợ của Hoài Linh luôn khiến công chúng tò mò. Danh hài chỉ hé lộ mối lương duyên từ thời trẻ, Hoài Linh gặp bà xã qua một lần đi hát vào khoảng tháng 8/1996. Đám cưới của Hoài Linh và vợ cũng được tổ chức kín đáo, do nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu làm chủ hôn. Sau đám cưới, Hoài Linh qua Mỹ định cư, anh cũng không nói về lý do hai người chia tay.



Danh hài Hoài Linh từng lập gia đình


Theo : ngoisao.net

Related

giai-tri 8840372156582491983

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item