kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi Linh Chi gây choáng khi công khai khóa môi bạn đồng giới | Tin Nhanh 247

Linh Chi gây choáng khi công khai khóa môi bạn đồng giới

Tin giai tri Ít phút trước trên trang cá nhân cua ngoi sao chân dài , "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp - Linh Chi đăng tải những hình ảnh cô tình tứ hôn môi bạn đồng giới cùng lời chúc mừng sinh nhật khiến nhiều người bất ngờ.

Linh Chi hôn môi để... chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Theo đó cô chia sẻ đây là cô bạn "chí cốt" của mình và bày tỏ tình cảm yêu thương nhân sinh nhật bạn. Người bạn gái Linh Chi cũng vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng và kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Linh Chi không ngần ngại kề môi hôn bạn thân để chúc mừng sinh nhật.

Hai cô nàng xinh đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng tình cảm ôm eo nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhan sắc một chín, một mười của đôi bạn thân.

Gương mặt xinh đẹp...

.

.. và thân hình quyến rũ của bạn gái Linh Chi - Linh Jollie.

Dù khẳng định là hai người bạn thân, nhưng màn thể hiện tình cảm quá mức này khiến nhiều người liên tưởng tới tin đồn về giới tính của Linh Chi. Trước đó, "gà cưng" của Khắc Tiệp chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai. Linh Chi còn từng dính vào tin đồn là người song tính.

 

Linh Chi và Ngọc Trinh công khai hôn môi chụp ảnh "tự sướng" ngay tại rạp chiếu phim.

Trước đó, trong một sự kiện Linh Chi và đàn chị Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi khi công khai khóa môi đồng giới. Sự việc lần này một lần nữa lại làm dấy lên tin đồn về giới tính của người đẹp Linh Chi.

 

Theo : chuyen cua sao

Related

Tin tức 1621799306505346916

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item