kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi Jennifer Phạm "trục trặc" với chồng mới | Tin Nhanh 247

Jennifer Phạm "trục trặc" với chồng mới

Làng giai tri đều biết jenifer phạm là một người con gái đẹp, tài giỏi nhưng Jennifer Phạm lại lận đận trong chuyện tình duyên. Sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp kết duyên cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải và có một con gái riêng.

Jennifer Phạm đã qua một lần đò

Jennifer nhiều lần tâm sự với báo chí rằng, chồng mới rất quan tâm đến cô, chiều chuộng cô. Vậy nên, ai cũng cảm thấy khó hiểu khi mới đây, cô chia sẻ dòng trạng thái trên facebook: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?”.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, đã có rất nhiều người chia sẻ với nỗi niềm mà Jenni đang gặp phải. Một số người cho rằng, có lẽ cô đang có tâm sự với tình cũ Quang Dũng, nhưng cũng có một số khác lại nghi ngờ việc người đẹp đang có những trục trặc với chồng mới.

Jennifer úp mở về chuyện tình duyên

Nhiều người chia sẻ với nỗi niềm mà Jennifer Phạm đang gặp phải. Trong đó, cũng có ý kiến cho rằng, cô đang gặp trục trặc với chồng mới

Jennifer luôn được báo giới ca ngợi là người phụ nữ khôn khéo, đảm đang, dung hòa được các mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, con chung - con riêng. Đặc biệt cô luôn quan tâm chồng, nấu những món ăn ngon cho chồng và thỉnh thoảng gây bất ngờ bằng cách tặng quà cho anh. Chính vì vậy, việc Jennifer chia sẻ dòng trạng thái trên với lối nói úp mở khiến nhiều người bất ngờ. Họ đoán rằng cô đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với chồng mới.

Tổ ấm mới của Jennifer liệu có gặp "sóng to gió lớn"?

 

theo nguồn : ngoi sao

Related

Tin nhanh 4227062121859205178

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item