kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi nguyên nhân khiến Dispatch đi "rình rập" Suzy và Lee Min Ho0 | Tin Nhanh 247

nguyên nhân khiến Dispatch đi "rình rập" Suzy và Lee Min Ho0

Tin nhanh Lee min hoo Lý do khiến Dispatch quyết "bám đuôi" Suzy (Miss A) và Lee Min Ho đã được tiết lộ.

Chương trình "Name List 2015" (đài TVN) hôm 6/4 đã tiết lộ thông tin Lee Min Ho chính là người bày tỏ tình cảm của mình dành cho Suzy (Miss A) trước tiên. Danh sách tuần này của chương trình bao gồm những cặp đôi nổi tiếng đã bị phát hiện và làm tan nát trái tim của người hâm mộ. Ở vị trí thứ 5, không ai khác đó chính là cặp đôi đang hot nhất hiện nay - Lee Min Ho và Suzy.
 
Mặc dù hình mẫu lý tưởng mà Suzy từng tiết lộ trên truyền hình ngày trước không thật sự giống với hình ảnh của Lee Min Ho nhưng cá nhân nam diễn viên từng chia sẻ việc anh thích người con gái có làn da sáng cùng vóc dáng nhỏ nhắn.


Lee Min Ho và Suzy (Miss A)
 
Theo bản tin, một đại diện của Lee Min Ho có chia sẻ rằng nam diễn viên đã thú nhận tình cảm của mình với Suzy trong tháng 2 vừa qua. Người này tiết lộ: "Dựa vào tính cách của Lee Min Ho, chúng tôi biết rằng anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều trước khi bày tỏ tình cảm với Suzy. Anh ấy lo việc này sẽ trở thành gánh nặng cho Suzy, nhưng nam diễn viên đã không thể che giấu tình cảm của mình thêm được nữa".
 
Ngoài ra, một phóng viên của Dispatch khi được phỏng vấn đã chia sẻ rằng, họ bắt đầu đi điều tra mối quan hệ của Lee Min Ho và Suzy sau khi phát hiện ra sự có mặt bất ngờ của Suzy trong buổi công chiếu phim "Gangnam 1970" do Lee Min Ho đóng vai chính. Tại thời điểm đó, không có một lý do hợp lý nào được đưa ra cho việc thành viên Miss A xuất hiện tại đây, trong khi cô không có liên quan gì tới dàn diễn viên trong phim.
 

Việc Suzy xuất hiện tại buổi công chiếu phim "Gangnam 1970" đã khiến Dispatch sinh nghi

Nguồn: allkpop

Theo

duong nam / tin tuc giai tri /Trí Thức Trẻ

Related

Tin nhanh giải trí 8741771622473150225

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item