kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi Nam thanh niên sửa giày bị đâm sau lưng tử vong | Tin Nhanh 247

Nam thanh niên sửa giày bị đâm sau lưng tử vong

Trong khi đi chơi, hai nhóm thanh niên đã xảy ra xô xát. Sự việc khiến một nam thanh niên bị đâm tử vong.

Thông tin từ trưởng thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang (Thừa Thiển Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một nam thanh niên bị đâm chết.

Một nhân chứng cho hay, vụ án mạng xảy ra vào tầm khoảng 22h ngày 16/2, khi người này đang nằm ngủ trong nhà thì nghe có tiếng ồn ào. Chạy ra xem thì thấy một nam thanh niên bị đâm với vết thương ở sau lưng.

Nam thanh niên này nhanh chóng được người dân xung quanh đó đưa đi cấp cứu ở Trạm xá Thị xã Thuận An nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.L (1997), trú ở thôn Tân Cảng,Thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang (Thừa Thiển Huế).




Hiện trường anh N.V.L bị đâm.

Sáng nay (ngày 17/2), cơ quan công an huyện Phú Vang đã tiến hành thực nghiệm hiện trường. Thông tin ban đầu nghi can đâm người là Ng.V.B (SN 1997), trú ở thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An.

Theo đó, vào tối qua, trong khi đi chơi, một nhóm thanh niên ở thôn Tân Cảng đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác ở thôn Tân Bình.

Sự việc lên đỉnh điểm khi nhóm thanh niên thôn Tân Cảng kéo người sang thôn Tân Bình dằn mặt tại nhà những thanh niên đã xích mích trước đó.

Tại đây, trong lúc bỏ chạy anh N.V.L đã bị Ng.V.B đâm gục tại chỗ. Được biết, nạn nhân làm nghề sửa giày ở trong Sài Gòn và về quê ăn tết từ ngày 25 tháng Chạp (Âm lịch).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.


Theo : Nguoiduatin.vn

Related

Xa-hoi 4507163854902716808

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item