kho hang gia dung kinh mau cuong luc tham san o to doc bao sửa tivi Công khai phổ điểm bài thi đánh giá năng lực | Tin Nhanh 247

Công khai phổ điểm bài thi đánh giá năng lực

Tin tuc trong ngay Phổ điểm bài thi đánh giá năng lực dựa trên điểm thi thực tế của hơn 43.000 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH chính quy đợt 1 vào ĐH Quốc gia Hà Nội như sau:

Công khai phổ điểm bài thi đánh giá năng lực

Tin nhanh / heo một chuyên gia tuyển sinh, phổ điểm Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội công bố, đỉnh của phổ điểm ở mức trên 75 điểm và trải gần đều sang hai bên cho thấy bài thi đánh giá được gần như toàn bộ mức năng lực của tất cả thí sinh.

Các chuyên gia tuyển sinh của ĐH Quốc gia Hà Nội cũng cho biết phổ điểm như vậy sẽ 

giúp các trường dễ dàng tách ra được cac khoảng tương ứng năng lực của thí sinh để xác định mức điểm xét tuyển cho phù hợp với các ngành đào tạo khác nhau.

Mặt khác, chính thí sinh cũng có thể dựa vào phổ điểm này làm kênh tham khảo quan trọng để đăng ký xét tuyển vào các ngành phù hợp với mức điểm mà thí sinh đã đạt được.

Trung tâm Khảo thí cũng thực hiện thống kê cụ thể về số lượng thí sinh đạt từ 70/140 điểm trở lên và phân theo những mức khác nhau.

Theo đó, có hơn 30.000 thí sinh đạt mức điểm trung bình 70/140 điểm trở lên. Trong đó, có hơn 27.000 thí sinh đạt mức điểm từ 70-99 điểm. Số thí sinh đạt từ 100 điểm trở lên là hơn 3.200 thí sinh.

Thống kê điểm của thí sinh đạt từ 70 điểm trở lên ở bài thi đánh giá năng lực- ngưỡng điểm để thí sinh đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào các ngành học của các trường, khoa trực thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội - như sau:

Theo nguon : giaoduc

Related

Tin nhanh 1578990775409254084

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Đọc nhiều

Bài mới đăng

item